Tin tức

  • Trò chuyện với nhà thơ Đỗ Trung Quân và Võ Kim ngân

    Talk show trong chương trình " Tôi về đếm lại ca dao " . 20h ngày 13 tháng 11 năm 2013 , tại nhà hát Trưng Vương tp Đà Nẵng

  • Trước khi nổi tiếng, mọi nhạc sỹ đều vô danh

    Bài viết của Thanh Hải - Báo Lao Động . Ảnh Lê Hải .

  • Báo Đà Nẵng , Thứ hai ngày 4 tháng 11 năm 2013

    Diệp Chí Huy với "Tôi về đếm lại ca dao" Cập nhật lúc 13:58, Thứ Hai, 04/11/2013 (GMT+7) Âm nhạc là người bạn đồng hành của Diệp Chí Huy từ nhỏ. Tình yêu âm nhạc lớn dần với anh trong những cuộc mưu sinh từ Việt Nam đến châu Phi.

  • Nghe ca khúc Diệp Chí Huy - Lắng nghe nhịp bước ruổi rong .

    .Tôi biết Diệp Chí Huy qua giới thiệu của nhà báo Đặng Ngọc Khoa khi cùng tham gia một nhóm từ thiện ở Đà Nẵng. Gia đình ở Đà Nẵng nhưng Diệp Chí Huy có nhiều năm làm việc ở Châu Phi, thỉnh thoảng anh về Đà Nẵng tham gia nhóm từ thiện cùng anh em.. Anh là người có đam mê âm nhạc từ nhỏ và sáng tác nhiều ca khúc, được khá nhiều người biết đến.

  • Có một đêm “Âm nhạc tử tế” xứng đáng được chia sẻ

    Một điều chắc chắn rằng, trong chập chùng trời biển các đêm nhạc đã từng tổ chức với tất cả những ca sỹ tên-tuổi, lớn-nhỏ, chỉ để nhằm "giới thiệu các ca sỹ" thì đêm nhạc này sẽ là một món ăn tinh thần lạ miệng, lắng sâu. Đó là đêm event giới thiệu tác giả, tác phẩm của Nhạc sĩ Diệp Chí Huy. 

  • Chút Tây Nguyên giữa lòng phố biển

    Trong không gian thu nhỏ với nét đặc trưng riêng biệt của vùng đất Tây Nguyên, Pleiku Phố (113/4 Nguyễn Chí Thanh-Đà Nẵng) không chỉ là nơi bạn tận hưởng ly café thơm ngon mà trở thành điểm đến văn hóa không thể thiếu cho những ai muốn khám phá không gian Tây Nguyên giữa lòng Đà Nẵng.

  • Đêm nhạc: Tác giả - tác phẩm Diệp Chí Huy - Nghêu ngao

     I have a dream and a song to sing… Tôi có 1 giấc mơ và 1 bài hát để...”nghêu ngao”…Bài hát I have a dream của ABBA đã theo cùng với Diệp Chí Huy suốt những năm tháng tuổi thơ và đã trở thành nguồn cảm hứng để Tác giả viết lên ca khúc Nghêu ngao của mình. Rồi đến một ngày chính ca khúc đó đã trở thành một sự thúc đẩy để Tác giả thực hiện 1 đêm nghêu ngao: nghêu ngao hát về cuộc đời của mình, về cảm xúc của mình.

  • Nhạc sĩ Diệp Chí Huy, nghĩa tình trong câu hát

    “Tôi có 1 giấc mơ và 1 bài hát để...nghêu ngao”. Đó là câu slogan nhạc sĩ Diệp Chí Huy tự giễu mình cũng như in trên thiệp gửi mời bạn bè đến cùng anh tham dự trong đêm nhạc “Nghêu ngao” vừa qua ở Đà Nẵng. Là một đêm tràn đầy sự xúc động mà tất cả mọi người tham dự đều muốn kéo dài thêm những khoảnh khắc bay bổng, sự gắn kết của nhạc và thơ.

  • " TÔI VỀ ĐẾM LẠI CA DAO "

    CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC TÁC GIẢ -TÁC PHẨM DIỆP CHÍ HUY , VÀO LUC 20H , THỨ TƯ NGÀY 13 THÁNG 11 NĂM 2013

« First  « Previous 2 3 4 5 6 7
Back To Top